top of page

Khám phá cầu tình yêu trong quán cà phê ngay giữa lòng sài gòn

Nhắc đến cầu khóa tình yêu, người ta nhớ đến cây cầu ở Đà Nẵng cũng là một biểu tượng hay minh chứng cho tình yêu . Ngày nay giới trẻ không cần đi xa nữa vì ngày tại thành phố Sài Gòn muốn thể hiện tình cảm hãy đến ngay nơi này.Nơi đây không chỉ hấp dẫn khách du lịch bằng cầu khóa tình yêu mới mẻ mà bằng cả không gian thoáng đãng mới mẻ mà cũng rất thu hút bắt mắt.

Tượng phật đặt đối diện cửa bước vào

Nằm khuất mình trong một con hẻm nhỏ trên đường Tô Hiến Thành, quận 10, Cát Mộc Cafe có không gian rộng, mở cửa cách đây hơn 3 năm. Quán được chia làm nhiều không gian khác nhau. Khách có thể chọn vị trí bên ngoài thoáng mát để trò chuyện, tận hưởng thiên nhiên tươi mát hay gian nhà bên trong, nơi riêng tư cho những ai thích ngồi một mình hoặc đi cùng người yêu.

Chiếc cầu khoá tình yêu này là ý tưởng của anh Phạm Thanh Truyền, một kiến trúc sư hiện làm việc và sinh sống tại Sài Gòn. Anh Truyền cho biết, ý tưởng dự định đã lâu nhưng đến nay mới chính thức thi công và thực hiện. “Tôi hy vọng sẽ mang đến một điều gì đó mới mẻ, không chỉ cho riêng tôi mà còn cho mỗi vị khách có dịp ghé quán”, anh Truyền chia sẻ.

Không gian quàn cà phê rất thoáng đãng và mát mẻ

Chiếc cầu có độ dài khoảng 14 m, nằm ở trung tâm của quán cà phê. Cầu nằm trên độ cao chừng 5 m, nối liền 2 không gian của quán cà phê. Vào buổi tối, cây cầu được thắp sáng lung linh. Đây không chỉ là nơi chụp hình đẹp mắt mà còn là điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi. Không gian của quán vô cùng thoáng đảng, có những bông hoa nhiều màu sắc, những ánh đèn vàng tạo nên một không gian lãng mạn.

Xem thêm: Tận hưởng không khí trong lành tại Phú Quốc cùng nhiều vẻ đẹp bí ẩn hấp dẫn qua http://vietjetair-hanoi.com/ve-may-bay-di-phu-quoc/

Chủ quán là một kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, nên từng ngóc ngách trong quán đều được anh Truyền chăm sóc tỉ mỉ.

Tượng Phật được đặt ngay lối ra vào, tạo cho khách cảm giác nhẹ nhàng từ những bước chân đầu tiên.

Thực đơn trong quán có đầy đủ các loại nước cơ bản như cà phê, cappuchino, các loại trà, sinh tố, nước ép… Điểm đặc biệt khiến nơi đây trở nên hút khách là hương vị cà phê. Là một người thích nghiên cứu cà phê, chủ quán đã tự sưu tầm và chọn ra những loại cà phê ngon. Quán còn có phục vụ cơm trưa và bãi giữ xe miễn phí. Giá một phần nước uống tại đây dao động từ 20.000 đồng.

Không gian lãng mạn của quán rất phù hợp cho các cặp đôi

Khóa tình yêu chính là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu bởi vậy mà chính cây cầu này là điểm thu hút giới trẻ, những bạn cần một không gian yên tĩnh, thích sự mới lạ, Quán cà phê này là điểm đến yêu thích của rất nhiều người.

Nếu bạn yêu thích những cơn mưa Sài Gòn thì đây chính là thời điểm thích hợp để du lịch nơi này. Hãy đến ngay Sài Gòn để được check in với quán cà phê dễ thương này bằng http://vietjetair-hanoi.com/ve-may-bay-di-ho-chi-minh-sai-gon-sgn/ ngay nhé.


bottom of page