top of page

Top những homestay hấp dẫn du khách ở Đà nẵng

Những chuyến du lịch xa đem đến nhiều hoạt động thú vị, Du khách không chỉ được tham quan và còn có rất nhiều trải nghiệm bổ ích. Cùng khám phá những homestay nổi tiếng đẹp mà rẻ ở Đà Nẵng này nhé.

1. Hannigo Homstay Đà Nẵng

Nằm cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 500m, Hannigo được du khách cộng nhận là một trong những homstay không những đẹp rẻ mà lại còn tiện lợi nữa chứ. Chỉ mất vài phút đi bộ, bạn đã có thể đi ra đến bãi biển, hưởng chút ánh nắng buổi sớm, chút không khí trong lành vào mỗi ngày.

Chỉ với 100k 1 ngày đối với phòng dorm, bạn có thể hưởng tất cả các dịch vụ: được ở trong căn phòng tiện nghi sang trọng, sử dụng free tất cả các dịch vụ như dừng bếp, giặt đồ…Thật thú vị phải không?

Chưa hết căn phòng này được thiết kế rất hiện đại và bắt mắt có những góc chụp hình vừa lãng mạn và đáng yêu nữa chứ. 2. DUNU Homstay

Đây là một nơi lý tưởng cho rất nhiều du khách ghé chân, bởi vị trí đắc địa: vừa gần cầu Rồng, cầu tình yêu và gần biển nữa chứ.

Một căn phòng đẹp từ mọi ngóc ngách. Chỉ cần ở trong phòng thôi là các bạn đã săn được rất nhiều bức hình đẹp rồi: góc này lãng mạn, góc này sang trọng, còn góc kia nữa…đẹp một cách so deep mê hồn. Giá cả ở đây cũng rất là không có chỗ chê nhé.

Bạn đã biết cách săn vé máy giá rẻ chưa? Còn chần chờ gì nữa hãy truy cập link sau: https://aivivu.com/ve-may-bay/

3. Little flower Homstay

Đây là một nơi được thiết kế rất sang trọng, du khách như đang lạc vào một ngôi nhà ở Châu Âu. Không chỉ có phòng đẹp mà nơi đây hội tụ cả sân, vườn, ban công…đâu đâu cũng cỏ cây hoa lá rất bắt mắt. Chụp hình sống ảo ở đây thì không thể chê vào đâu được.

Không những vậy chỉ với hơn 10p đi bộ bạn có thể ra đến biển cùng thưởng thức hương gió biển ở đây nữa.

Còn chần chờ gì mà không nhanh chân đến với Đà Nẵng để được tận hưởng những homestay đáng yêu như thế này cơ chứ. Cùng tham khảo vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻtrong mùa hè này nhé.

Bạn đã đi được những homestay nào rồi, hãy cùng aivivu thưởng thức chuyến du lịch đầy ý nghĩa , săn được những bức hình đẹp như mơ chỉ có ở những homestay đáng yêu này nhé. Thông qua vé máy bay giá rẻ đi Đà nẵng chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền nho nhỏ cho chuyến du lịch đó.

bottom of page