top of page

Những con suối đẹp đi vào lòng du khách ở Phú Quốc

Phú Quốc là một hòn đảo Ngọc xinh đẹp. Nhắc đến Phú Quốc, người ta nhớ đến một bãi biển đẹp với biển xanh, cát trắng nắng vàng, nhớ đến những khu villas, resort cao cấp mà quên mất rằng nơi đây cũng có những con suối đẹp như tranh vẽ. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Suối Đá bàn

Đây là tên con suối do những người dân nơi đây đặt tên. Sở dĩ bởi suối đá bàn bao gồm những những tảng đá to bằng phẳng như mặt bàn. Suối đá bàn nằm tại xã cửa dương, thị trấn Dương Đông, cách khoảng 8km về hướng Đông Bắc.

Tại đây bạn đi bộ khoảng 200m nữa là hàng loạt những cảnh đẹp khác hiện ra. giá vé máy bay đi đà lạt Nước ở đây khá lạnh do thời tiết mát mẻ bởi vậy muốn tắm suối bạn nên từ từ bước xuống làm lạnh người dần dần chứ không nhảy xuống đột ngột rất dễ cảm lạnh, sốc nhiệt gây nguy hiểm.

Xem thêm: giá vé máy bay đi Đà nẵng mùa hè này có gì đặc biệt nhé: https://aivivu.com/dat-ve-may-bay-di-nha-trang-gia-re/

Suối Tranh

Cái tên suối Tranh cũng là bắt nguồn từ câu ” đẹp như trong tranh”. bởi nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa những dòng nước trong vắt, những dòng suối nhỏ, xen kẽ những tán lá là nhánh phong lan đẹp kiêu sa. tất cả tạo nên một bức tranh hoang sơ, khu rừng nguyên sinh tuyệt mĩ.

Suối tranh được bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, được hình thành bởi các khe suối nhỏ tạo thành. đặt vé máy bay đi nha trang giá rẻ Đến suối Tranh, bạn có thể tha hồ đi dạo trên những con đường mòn, không khí trong lành với một không gian đồng quê vô cùng bình yên.

Suối Tiên

Cũng giống như suối Tranh, hay suối Đá Bàn, suối tiên cũng có những tảng đá to như mặt bàn, du khách có thể nghỉ ngơi tại đây hoặc là nơi ăn uống, dừng chân. Xung quanh suối tiên là rừng nguyên sinh, cây cối um tùm, có đậm nét đẹp hoang sơ.

Du lịch phú Quốc từ tháng 3 đến tháng 10 suối sẽ rất nhiều nước vì đây là mùa mưa. tuy nhiên các bạn nên theo dõi thời tiết nếu có dự định đi vào dịp này để có chuyến đi an toàn và thuận tiện hơn.

Suối tiên chưa được khai tạo nhiều nhưng lại hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp nguyên sinh, hoang sơ, không khí trong lành và mát mẻ

Những con suối đẹp kiêu sa lộng lẫy, mê hoặc lòng người.. cùng thưởng thức và ngắm những con suối đẹp lung linh hòa quện cùng núi rừng và cảnh sắc thiên nhiên khi bạn đến với Phú Quốc. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi phú quốc trong mùa hè này.

Mùa hè sắp tới nên du lịch tại đâu

THÁNG TƯ 17, 2018 / BẠN NGHĨ GÌ VỀ BÀI VIẾT NÀY?

Mùa hè sắp đến rồi. Bạn đã có dự định sắp tới chưa? Hãy cùng aivivu săn những tấm vé đi du lịch với giá cực kỳ hấp dẫn cho mùa hè này nếu bạn đang có dự định đi những điểm du lịch dưới đây nhé

Phú Quốc

Chắc hẳn các bạn chưa biết Phú Quốc đứng đầu về số người du lịch trong khu vực miền Nam. Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp, nằm sâu trong vịnh Thái lan thuộc tỉnh Kiên Giang.

Tại đây, hòn đảo Ngọc Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo lớn nhất nước ta, và cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo ở đây. vé máy bay đi phú quốc giá rẻĐảo Phú Quốc hội tụ rất nhiều vẻ đẹp của bãi biển hoang sơ, màu xanh của vườn tiêu bạt ngàn và những khu rừng rậm…Chính vì vậy, đây được coi là địa điểm lý tưởng của những vị khách du lịch Phú Quốc, không những thưởng thức những khung cảnh yên tĩnh, ngắm cảnh bình minh trên biển, nghe những tiếng sóng dạt dào, du dương và vỗ về, tạo cảm giác trong lòng nhẹ nhàng và thanh thản. Ngoài ra khi đến đây các bạn còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon vừa được các cư dân chài mang lên từ biển.

Về phương tiện đi lại, nếu bạn di chuyển từ thành phố Hà Nội thì lựa chọn ưu tiên số 1 đó chính là máy bay. Cùng tìm kiếm những ngay hôm nay để có một chuyến đi ý nghĩa và tiết kiệm nhất.

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh, thì bạn có thể di chuyển đến Phú Quốc bằng máy bay hoặc ô tô cũng rất tiện lợi.

Không thể bỏ qua địa điểm du lịch ở Đà Nẵng.

Tháng tư là thời điểm thích hợp về thời tiết để các bạn đến với Đà Nẵng, vì khách du lịch đến nhiều nhất từ tháng 4 đến đầu tháng 8 hàng năm. Thời tiết, khí hậu rất đẹp, trời ít mưa thuận tiện cho các bạn trải nghiệm và khám phá. đặt vé máy bay đi đà nẵngTrời nhiều nắng vì thế rất thuận tiện cho những bạn nào yêu thích chụp hình và lưu lại những khoảnh khắc tại đây làm kỷ niệm.

Đến đây chúng ta không thể bỏ qua những địa điểm như: bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hill, Hội An, bán đảo Sơn Trà, Cù Lao Chàm, và Ngũ Hành Sơn…

Đây là địa điểm mà các bạn cần đến ít nhất 1 lần trong đời. Tại sao tôi lại nói vậy? Ngoài thời tiết khí hậu dễ chịu, bạn không thể cưỡng nổi những món ăn ngon, những đặc sản nơi đây. Đây được coi là một thành phố sạch sẽ nhất, tình trạng “chặt chém” cũng được quản lý rất chặt chẽ.

Du lịch ở nơi đây khá đông đúc, bởi vậy tình trạng khan hiếm phòng khách sạn rất dễ xảy ra. Nếu có nhu cầu đến nơi đây, bạn cần đặt trước phòng trước và ít nhất 1 – 2 tháng để có chuyến đi an toàn và thuận tiện.

bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Đà Lạt, biển Nha Trang tại phòng vé máy bay giá rẻ để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé.


bottom of page