top of page

Lịch trình du lịch Đà nẵng 4 ngày 3 đêm

Du lịch Đà Nẵng là một trong những hành trình khám phá rất thú vị đối với tôi. Nơi đây quả thật mà một trong những thành phố mà ai cũng muốn sống. Tuy nhiên với thời gian có hạn thì bạn nên sắp xếp và lựa chọn điểm đến cho phù hợp. Vậy với 4 ngày 3 đêm thì bạn nên đi những đâu. dưới đây là những tóm tắt về hành trình của tôi:

Xuất phát từ Hà Nội: Mình nghĩ các bạn nên đi từ đêm thứ 6 để hôm sau có thời gian rảnh rang đi chơi cho thoải mái.

+ Ngày thứ 1: Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An

+ Ngày thứ 2: Bà Nà Hill - Du thuyền sông Hằng

+ Ngày thứ 5: Khám phá Cù Lao Chàm - Công viên Châu Á

+ Ngày thứ 4: Khám phá Đà Nẵng - Huế

Sau đây là những kinh nghiệm đúc kết của mình sau 2 chuyến phiêu lưu tại Đà Nẵng, đây quả là thời gian rất thú vị nếu bạn được vui chơi cùng gia đình bạn bè...

Đáp chuyến bay tại sân bay Đà Nẵng, bạn có thể lấy xe máy đã thuê hoặc đi taxi từ Sân bay về khách sạn. ve may bay di da nang gia re Mình nghĩ nên chọn những khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê như vậy sẽ rất thuận tiện cho các bạn di chuyển đến các địa điểm du lịch khác tại đây. đặt vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ

Ngày thứ nhất,

Mình nghĩ các bạn nên dậy thật sớm để có thể tiết kiệm thời gian đi chơi được nhiều hơn. Bạn có thể thuê xe máy.

Buổi sáng, các bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn khoảng 100k/ xe/ ngày sau đó di chuyển đến bán đảo Sơn Trà cách thành phố Đà Nẵng 10km. Tại đây bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố, giá vé máy bay đi nha trang chụp hình tại chùa Linh Ứng, chiêm ngưỡng tượng phật Quan Thế Âm Bồ Tát..

Các bạn có thể nghỉ ngơi ăn trưa tại đây rồi chiều sẽ di chuyển đến Hội An, ghé thăm ngũ hành Sơn. Tới đây các bạn có thể tham quan dạo chơi các nhà cổ, chùa cầu...Các bạn nên dừng chân ở Hội An khi trời tối bởi đây là thời điểm khá đẹp, màu săc lung linh của những chiếc đèn lồng. Những món ăn ở Hội An cũng vô cùng đặc sắc và nổi tiếng như bánh mì, tào phớ...rất đáng để các bạn thưởng thức...

Những món ăn ở đây giá cả cũng rất là dễ chịu. khoảng 21h cùng ngày, các bạn di chuyển về Đà Nẵng nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày thứ 2.

Ngày thứ 2 tại Đà Nẵng.

Buổi sáng các bạn dậy sớm ngắm bình minh ở biển Mỹ Khê sẽ không có gì khiến bạn phải tiếc nuối cả. Buổi sáng bình minh ở đây rất đẹp, ngắm mặt trời mọc, cảnh những đoàn thuyền đánh cá nhấp nhô ở bờ biển. thật thú vị phải không?

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, thì lịch trình tiếp theo là điểm đến Bà Nà Hill. những kiến trúc hiện đại đan xen cổ kính, khung cảnh thực sự rất tuyệt vời sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Buổi tối các bạn sẽ đi du thuyền sông Hàn sẽ rất là thú vị.

Xem thêm: dat ve may bay gia re

Ngày Thứ 3

Cù Lao Chàm là địa điểm cách khá xa Đà Nẵng vì thế bạn hãy dạy sớm về chuẩn bị những thứ thiết yếu mang đi đường. Các bạn cũng có thể lựa chọn xe tour thường xuất phát 6h30 sáng và về lúc 15h cùng ngày.

18h, các bạn có thể vui chơi tại công viên Châu Á.

Ngày thứ 4

7h30 : xuất phát từ Đà Nẵng đi tham quan Huế mộng mơ. các bạn có thể dừng chân chụp hình tại Vịnh Lăng Cô. phòng vé máy bay giá rẻTại Huế, bạn có thể tham quan những địa điểm nổi tiếng như Lăng Khải Định, chùa Thiên Mụ và thưởng thức những món ăn đặc sản ở Huế

Tôi chưa tùng đi đến đâu lại phải mang nhiều hành trang như Du lịch Đà Nẵng, Thời tiết đúng mùa ở đây có rất nhiều nắng, có thể là nắng rất gay gắt nhưng một vài địa điểm thì thời tiết có thể se lạnh. Bởi vậy hành trong cho một chuyến đi Đà nẵng cần phải có đầy đủ đồ hè, và đồ thu đông..

bottom of page