top of page

Những địa điểm bạn nên đi trong dip nghỉ lễ

Vào mỗi kỳ nghỉ lễ, ai cũng mong muốn có một không gian cùng bạn bè, người thân, và gia đình. Lựa chọn ưu tiên vẫn là những bãi tắm trong những ngày hè nóng oi bức như thế này. Vậy trong dip lễ nghỉ dài ngày thì bạn sẽ đi đâu? Dưới đây là một số gợi ý về những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước trong mùa hè này.

Đầu tiê n mình phải kể đến Phú Quốc

Chắc hẳn các bạn chưa biết Phú Quốc đứng đầu về số người du lịch trong khu vực miền Nam. Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp, nằm sâu trong vịnh Thái lan thuộc tỉnh Kiên Giang.

Tại đây, hòn đảo Ngọc Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo lớn nhất nước ta, và cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo ở đây. Đảo Phú Quốc hội tụ rất nhiều vẻ đẹp của bãi biển hoang sơ, màu xanh của vườn tiêu bạt ngàn và những khu rừng rậm...Chính vì vậy, đây được coi là địa điểm lý tưởng của những vị khách du lịch Phú Quốc, không những thưởng thức những khung cảnh yên tĩnh, ngắm cảnh bình minh trên biển, nghe những tiếng sóng dạt dào, du dương và vỗ về, tạo cảm giác trong lòng nhẹ nhàng và thanh thản. Ngoài ra khi đến đây các bạn còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon vừa được các cư dân chài mang lên từ biển.

Về phương tiện đi lại, nếu bạn di chuyển từ thành phố Hà Nội thì lựa chọn ưu tiên số 1 đó chính là máy bay. Cùng tìm kiếm những vé máy bay đi giá rẻ Phú Quốc ngay hôm nay để có một chuyến đi ý nghĩa và tiết kiệm nhất. mua vé máy bay đi phú quốc

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh, thì bạn có thể di chuyển đến Phú Quốc bằng máy bay hoặc ô tô cũng rất tiện lợi.

Thứ 2, không thể bỏ qua địa điểm du lịch ở Đà Nẵng.

Tháng tư là thời điểm thích hợp về thời tiết để các bạn đến với Đà Nẵng, vì khách du lịch đến nhiều nhất từ tháng 4 đến đầu tháng 8 hàng năm. Thời tiết, khí hậu rất đẹp, trời ít mưa thuận tiện cho các bạn trải nghiệm và khám phá, những bạn thích chụp hình và lưu lại những khoảnh khắc tại đây làm kỷ niệm. gia ve may bay di da nang

Đến đây chúng ta không thể bỏ qua những địa điểm như: bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hill, Hội An, bán đảo Sơn Trà, Cù Lao Chàm, và Ngũ Hành Sơn...

Đây là địa điểm mà các bạn cần đến ít nhất 1 lần trong đời. Tại sao tôi lại nói vậy? Ngoài thời tiết khí hậu dễ chịu, bạn không thể cưỡng nổi những món ăn ngon, những đặc sản nơi đây. Đây được coi là một thành phố sạch sẽ nhất, tình trạng "chặt chém" cũng được quản lý rất chặt chẽ.

Trên đây là gợi ý về 2 địa điểm d lịch nổi tiếng. nếu bạn đang có dự định vi vu cùng với gia đình, bạn bè, người thương hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ ngay để có một chuyến đi thực sự thú vị.

Trên đây là 2 địa điểm các bạn có thể đi trong dịp nghỉ lễ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các địa điểm như Đà Lạt, Sapa cũng thực sự hấp dẫn.

bottom of page